“Chất lượng là giá trị vàng tạo nên thương hiệu”

“Chất lượng là giá trị vàng tạo nên thương hiệu”

“Chất lượng là giá trị vàng tạo nên thương hiệu”

Thứ năm, 17/03/2022 10:20 (GMT+7)

  •  
  • Share Viber
  • Share Viber
  • Share Twitter

(ĐCSVN)- Với phương châm “Chất lượng là giá trị vàng tạo nên thương hiệu” cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, Công ty cổ phần SX TM DV XNK Dược mỹ phẩm Wondera Natural tự hào là “người bạn” tin cậy đồng hành cùng chị em phụ nữ trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp, sức khỏe.

Với mong muốn trao tặng tất cả chị em phụ nữ một làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màng, một nét đẹp thanh xuân và trang nhã giúp chị em phụ nữ tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống, nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng Nguyễn Thị Hồng Nhung cùng các chuyên gia đầu ngành đã không ngừng tìm tòi, dày công nghiên cứu nhiều năm để cho ra đời các dòng sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng được chiết xuất từ thiên nhiên mang thương hiệu Dược mỹ phẩm Wondera Natural.

Sữa rửa mặt ngừa nám mụn thâm chống lão hóa 

Hiện nay, thương hiệu dược mỹ phẩm Wondera Natural mang đến cho phái đẹp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đa dạng các loại như: Kem đắp mặt nạ thảo dược, kem thoa vết thâm thảo dược, sữa rửa mặt ngừa nám mụn thâm chống lão hóa, kem nóng săn chắc da body chống rạn da, kem nám thảo dược, kem mụn thảo dược, kem tẩy tế bào chết collagen thảo dược, kem dưỡng da body collagen thảo dược, kem dưỡng trắng da ngừa lão hóa collagen thảo dược, kem liền sẹo collagen thảo dược, kem vảy nến thảo dược, dầu mọc tóc ngăn ngừa rụng tóc collagen thảo dược… cùng nhiều sản phẩm chuyên bảo vệ làn da khác. Tất cả sản phẩm của thương hiệu Dược mỹ phẩm Wondera Natural đều đạt chuẩn GMP; được kiểm nghiệm, kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cho khách hàng trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

Chính vì được chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên lành tính, không chứa chất độc hại nên ưu điểm nổi trội của các dòng sản phẩm Dược mỹ phẩm Wondera Natural so với các dòng mỹ phẩm khác là tính dược học trong mỗi sản phẩm không những có tác dụng điều trị các vấn đề mà da thường hay gặp phải như: mụn, thâm mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi,…; mà còn giúp kích thích tế bào da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đồng thời cung cấp thêm các axit amin, collagen và các loại vitamin giúp tái tạo da, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa, làm căng mịn, trắng sáng, đều màu và cải thiện độ đàn hồi cho da. Từ đó mang đến một làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màng, khỏe mạnh từ sâu bên trong. Đặc biệt, các sản phẩm mang thương hiệu Wondera Natural phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Tất cả những điều này đã tạo nên sức hút cạnh tranh cũng như ngày càng khẳng định vị thế, sức bền của thương hiệu Wondera Natural trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp.

Kem thoa vết thâm thảo dược 

Giữa thị trường mỹ phẩm hiện nay như một “ma trận” dày đặc các sản phẩm với những chiêu thức quảng cáo mỹ miều dễ làm khách hàng “lạc lối” trong quá trình đi tìm vẻ đẹp hoàn mỹ cho bản thân. Đặc biệt với phụ nữ việc tìm hiểu và lựa chọn cho mình các sản phẩm làm đẹp phù hợp, chất lượng để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da là một trong những tiêu chuẩn luôn đặt lên hàng đầu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Và việc tìm đến các sản phẩm của Wondera Natural chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hàng đầu cho chị em phái đẹp trên hành trình chăm sóc sắc đẹp.

Bằng chất lượng sản phẩm vượt trội, giá cả cạnh tranh và lợi ích tốt nhất, chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường, thương hiệu dược mỹ phẩm Wondera Natural đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của tất cả các tín đồ yêu thích làm đẹp và phủ sóng rộng rãi tới tay người tiêu dùng, được hàng nghìn khách hàng trong cả nước đánh giá cao.

Khi được hỏi về bí quyết dẫn đến những thành công có được như ngày hôm nay, chị Hồng Nhung chia sẻ: “Thành công không thể tự dung mà đến, có được như ngày hôm nay là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự quyết tâm, cùng với đó là quãng thời gian dài trong hành trình đầu tư, nghiên cứu phát triển sản phẩm. Đặc biệt, yếu tố cốt lõi để mang đến thành công của Wondera Natural chính là sự tâm huyết trong từng sản phẩm, mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng phải chắc chắn hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất”.

Không bao giờ bằng lòng với những gì đã đạt được, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung cùng với những người cộng sự của mình vẫn luôn kiên định lấy chữ “Tâm” đặt lên hàng đầu, lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động; không ngừng nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu tạo ra nhiều dòng dược mỹ phẩm thiên nhiên hơn nữa để tất cả chị em phụ nữ ai cũng có cơ hội được chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe một cách toàn diện và hoàn hảo nhất./.

 

CTV

Bài trước Bài sau
Thương hiệu chính hãng 100% thảo dược thiên nhiên

Thương hiệu chính hãng 100% thảo dược thiên nhiên

Chất lượng cao nhất

phí vận chuyển tính theo phí nhà vận chuyển

phí vận chuyển tính theo phí nhà vận chuyển

Giao hàng trong vòng 1-2 ngày TP.HCM, ngoại tỉnh 2-3 ngày

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn